Chuyển đến nội dung chính

Balenciaga Triple S có gì nổi bật || Balenciaga Trip Rep 1:1

Kinh tế du giả 1 chút bạn có thể lựa chọn 1 đôi giày Sneaker dòng Balenciaga triple s là chuyện bình thường, những nếu bạn mua 1 đôi giày balenciaga triple s mà loại Rep 1:1 thì như thế nào nhỉ? 

Hãy cùng 1Sneaker tìm hiểu ngay về những vẫn đề này nhé, để có thể hiểu hơn cũng như bạn có thêm 1 sự lựa chọn khác cho tủ giày nhà mình.

Thương hiệu Balenciaga ảnh hưởng đến giới trẻ

Không thể phủ nhận rằng những năm gần đây sức hút về sneaker quá lớn đối với giới trẻ ở Việt Nam và trên thế giới, Ban không khó bắt gặp 1 người nổi tiếng đi 1 đôi giày Sneaker đi trên phố của những thương hiệu nổi tiếng,

aBALENCIAGA STRIPLE S CLASSIC BLUE – Ragu

  • Nhờ bàn tay “thần thánh” của Demna Gvasalia mà Balenciaga đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nhà Alexander Wang ở thời điểm hiện tại.
  • Dù là con cưng của nhãn hàng cao cấp và sang trọng, nhưng giống như Vetements của Gvasalia, Balenciaga lại tìm cho mình hướng đi hoàn toàn khác biệt: họ cũng có áo choàng, giày, quần jeans, mũ bóng chày,….nhưng tất cả lại có sự lộn xộn pha chút mạnh mẽ, bất quy tắc. Hay giới thời trang chuyên nghiệp còn gọi là một chút Avant Grade pha lẫn phong cách sang trọng.

Đôi điều về thương hiệu Balenciaga

Balenciaga xuất phát là thương hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi Cristóbal Balenciaga Eizaguirre.
Từ những ngày đầu ra mắt, những mẫu thiết kế của ông luôn khiến người tiêu dùng yêu thích bởi sự đơn giản và dị biệt. Trải qua nhiều biến cố, hiện tại thương hiệu thuộc tập đoàn Kering.

Thương hiệu thời trang đình đám này trải qua “ba đời” giám đốc điều hành sáng tạo. Nếu ví Nicolas Ghesquiére là người đã dành hơn 15 năm gắn bó với thương hiệu Balenciaga hay Alexander Wang đã nâng tầm giá trị của thương hiệu lên một vị trí mới thì Demna Gvasalia chính là người đã mở ra kỷ nguyên hoàn toàn mới và làm sống dậy cái chất riêng của Balenciaga.

Ông bắt đầu lấn sân sang thị trường giày sneaker và cho ra mắt những sản phẩm cực chất từ thiết kế, chất lượng đến bản phối màu ấn tượng. Không chỉ giới tiêu dùng mà ngay cả những chuyên gia trong ngành cũng để lại lời khen ngợi cho những đôi giày thể thao của hãng. Đặc biệt phải kể đến 3 dòng sản phẩm sneaker nổi tiếng từ thương hiệu “đỉnh cao này”:

Balenciaga có những dòng sản phẩm nào?

Balenciaga Speed Trainer

Balenciaga Speed Trainer

Ra mắt vào năm 2016, nhanh chóng tạo nên cơn sốt lớn trong lòng giới mê giày thể thao.
Sản phẩm được ví như “đôi giày ninja” với những cổ tất chân ôm trọn lấy cổ chân người dùng. Với thiết kế đơn giản, trơn nhẵn, gọn nhẹ và chất lượng,.. sản phẩm nhận được nhiều lời khen tặng từ giới chuyên gia

Balenciaga Track

Năm 2018, thương hiệu Balenciaga lại tung ra dòng Track với 101% chất dị biệt và rối rắm. Nó được ví như người tiền nhiệm đáng mong đợi của Balenciaga Triple S.

Balenciaga Track

Không làm giới mộ điệu thất vọng, Balenciaga Track sở hữu những tính năng vượt trội, thiết kế ấn tượng và nằm trong danh sách “Những đôi giày sneaker nhất định phải sở hữu

Balenciaga Triple S

Tiếp nối thành công của Balenciaga Speed Trainer, năm 2017 Balenciaga Triple S ra mắt thị trường và mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới trong làng giày thể thao.

Balenciaga Triple S

Mặc cho những nhận định, chê bai của giới chuyên gia như “Xấu lạ”, “nặng nề”,.. Những đôi giày Balenciaga Triple S vẫn tạo được sức hút riêng của mình và khiến người tiêu dùng điên đảo.

Thiết kế của Balenciaga Triple S vô cùng chất chơi và hầm hố. Sản phẩm sử dụng vô vàn các chất liệu khác nhau từ da lộn, lưới, cao su,… và bảng màu sắc phong phú. Điểm thú vị ở chỗ, mẫu sản phẩm này có trọng lượng cực lớn.

Sự trỗi dạy của Balenciaga

Những đôi giày to khủng khiếp của Balenciaga bắt đầu đổ bộ vào các cửa hàng từ tháng 9 năm ngoái, không cần đánh trúng gout thẩm mỹ của số đông giới mộ điệu lúc bấy giờ, Balenciaga đã tự tạo ta một trào lưu và khiến cả thế giới phải đuổi theo chúng.

  • Sau đó, việc tiếp tục ra mắt các phối màu khác của Triple S đã thực sự đẩy vấn đề này tới mức cực đoan.
  • Triple S nhìn giống như đôi giày chạy bộ của thế kỉ trước, nhưng là phiên bản nặng nề (thật kì lạ khi một đôi giày chạy bộ lại nặng như vậy ) có đế cao su cao tới tập 2 inch.
  • Chất liệu làm nên đôi giày thì được sử dụng một cách bất quy tắt, từ da trơn, da lộn, mesh, cao su,… đều được sử dụng trên đôi giày nổi loạn này. Nếu chưa thể tưởng tượng được, hãy hình dung Triple S như một cục gạch lòe loẹt đặt lên chân của bạn.

Balenciaga giá bao nhiêu tiền?

Có thể nói đây dòng Balenciaga Triple S có gì nổi bật không? Thật sự là không, cũng chỉ là 1 đôi giày bình thường thôi, 1 điều chắc chắn ở đây là bạn có thể mua 1 đôi giày giá này khá là cao đấy

Balenciaga “không” mắc phải sai sót gì khi cho ra mắt Triple S ngoài kích cỡ quá khổ, sự pha trộn màu sắc quá tay và trọng lượng như đeo tạ lên chân khi mang, nhưng những điều này sẽ chẳng còn là vấn đề nếu bạn yêu thích các thiết kế kỳ quặc của Balenciaga, hay chỉ đơn giản là muốn thử vài “ca khó” trong thời trang để kiểm chứng khả năng phối đồ của chính mình. Đây cũng chính là đôi giày đi tiên phong trong trào lưu chunky sneaker đang nổi đình nổi đám trong nền văn hóa sát mặt đất.

Đối với 1 đôi giày chính hãng có mức giá rơi vào (795$ ~ 18.300.000 VNĐ) đôi này khá là rẻ với nhưng ai có điều kiện kinh thế khá 1 chút, còn ai chưa có thì có thể lựa chọn 1 đôi giày REP 1:1 Ở 1Sneaker đang bán với mức giá vô cùng hợp lý

Hãy cùng 1Sneaker tìm hiều ngay để lựa chọn cho mình 1 đôi nhé

Balenciaga Triple S REP 1:1 LÀ hàng gì?

Đối với 1 đôi giày chính hàng như mình có nói ở trên có thể giao động từ 545 – 910 USD ~ 12.500.000 – 22.000.000 Vnđ có những đôi giày phiên bản giới hạn được hét gia trên trời có thể lên đến 30 đến 50 triệu 1 đôi là bình thương

Mức giá cao như thế không phải ai cũng có thể mưa được chính  Vì vậy mà những đôi giày Balenciaga Rep & F1 được nhiều người quan tâm và lựa chọn để phù hợp hơn với túi tiền của mình.

Nói nôm na đây là hàng replica phân khúc 1:1 (tỉ lệ 1:1 so với chính hãng – auth – real). Loài hàng này là phân khúc cao cấp của replica, được gia công và sử dụng nhiều chất liệu cao cấp và giá thành cũng cao so với hàng replica thường (không sử dụng chất liệu và công nghệ chính hãng).

Balenciaga rep thường là gì?

Replica hay còn gọi là những mẫu giày REP mà các shop hay thường gọi cho các bạn, đó chính là bản sao, đây là hàng được làm lại chất lượng cũng như thiết kế và nó cũng là hàng REP 1:1 Nhưng hàng REP 1:1 Sẽ cao cấp hơn bảng Rep thương này

  • Rep 1:1 ý chỉ tỉ lệ sao chép 1:1 so với hàng chính hãng, có vẻ ngoài hoàn thiện đến 95% – 98% so với hàng real. Từ chất lượng, độ bền, thiết kế, kiểu dáng,… đều hoàn hảo.
  • Rep thường khác ở chỗ không sử dụng chất liệu và công nghệ chính hãng như hàng rep 1:1. Nhưng xét về độ giống và chất lượng vẫn đạt được 90% so với hàng chính hãng.

Đôi với bản Rep Thường và REP 1:1 Sẽ không có gì khác nhau cả, nhưng hàng 1:1 sẽ làm giống hơn cũng như chất liệu sẽ cao cấp hơn loại Replica bình thường 1 chút

Đa số những người yêu giày họ thích những đôi giày REP 1:1 Vả Rep hơn hàng F1 Để hiểu hơn hàng F1 là gì bạn có thể tham khảo thêm ở bên dưới.

Giày Balenciaga F1 là gì?

“F1” là cụm từ viết tắt của Fake 1, so với hàng fake thì chất lượng còn kém hơn. Thiết kế, chất lượng, độ bền, êm ái,… chỉ gần 65% hàng chính hãng. Các mẫu giày sneaker F1 được bán đại trà trên thị trường với mức giá cực kỳ rẻ, chỉ từ 150.000 – 500.000 Vnđ.
Chất lượng của sản phẩm rất kém, chỉ dùng được khoảng vài tháng. Form giày cũng không ôm sát vào chân. Đặc biệt là gây đau chân khi sử dụng trong một thời gian dài.

Thường bạn sẽ dễ dàng thấy các mẫu balenciaga f1 tại các trang thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo,…

Balenciaga giá trẻ trên sàn thương mại điện tử

Như vậy bạn đã nắng rõ những yếu tố trên để mua hàng rồi phải không? Điều này sẽ giúp bạn có thêm để khi đi mua hàng để xem giá giày, chất lượng và độ bền của 1 đôi giày

Đôi với những bạn đam mê giày có thể lựa chọn 1 đôi giày và cửa hàng Sneaker là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người

1Sneaker sự lựa chọn hoàn hảo cho các dòng Balenciaga Triple S

  • Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình bạn có thể lựa chọn cho mình 1 đôi giày phù hợp nhất
  • Shop có hàng ngàn bạn trẻ yêu giày đều lựa cho mình 1 đôi giày dòng F1 này
  • 1Sneaker chú trọng tạo ra cho bạn và giúp bạn lựa chọn cho mình 1 đôi giày êm ái nhất.
  • 1Sneaker chuyên bán những đôi giày làm lại của các hãng thương hiệu nổi tiếng như Balenciaga, Gucci, Nike, Vans, McQueen,… đa dạng trong thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc lẫn size. Và đặc biệt là giá thành cực kỳ phải chăng, chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng mà thôi

Bên cạnh đó 1Sneaker hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng trong 30 ngày nếu có lỗi và bảo hành 3 tháng cho khách hàng bị bong tróc,

Kết.

Việc lựa chọn 1 đôi giày đúng size không hề khó, 1Sneaker tự tin giúp bạn có những đôi giày chính hàng đẹp và êm ái nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng 1Sneaker lựa cho mình 1 đôi giày phù hợp với phong các của mình nhé.

Chúc bạn lựa chọn cho mình 1 đôi giày phong các trẻ trung và năng động .

Bài viết Balenciaga Triple S có gì nổi bật || Balenciaga Trip Rep 1:1 đã xuất hiện đầu tiên vào ngày 1Sneaker.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội của 1Sneker

  1Sneaker là shop chuyên cung cấp những mẫu giày thời trang phong các trẻ trung năng động, Hiện tai 1Sneaker đang có những mạng xã hội sau: -  https://1sneaker.vn/ https://about.me/sneaker.vn/ https://www.facebook.com/1sneaker.vn/ https://www.instagram.com/1sneaker.vn/ https://twitter.com/1sneakerV https://www.linkedin.com/in/1-sneaker-2788631b1/ https://medium.com/@1sneakerVN https://vimeo.com/1sneaker https://1sneaker.blogspot.com/ https://1sneaker.tumblr.com/ https://500px.com/1sneakervn https://www.behance.net/1sneaker https://github.com/1Sneaker https://github.com/1Sneaker https://www.goodreads.com/user/show/117825465-1sneaker http://pinterest.com/1sneaker https://www.flickr.com/photos/1sneaker/ https://stackexchange.com/users/19459697/1sneaker https://www.quora.com/profile/1Sneaker-Viet-Nam https://www.last.fm/user/sneakervietnam https://www.kickstarter.com/profile/1sneaker/about https://foursquare.com/1sneakerv https://www.etsy.com/people/repbbupj https://linkhay.com/u/1sneaker

Hướng dẫn phố đồ với ADIDAS YEEZY đẹp cực

Có 1 thời gian dòng giày thể thao ADIDAS YEEZY đã làm mưa làm gió trên thị trường ko và ko còn 1 đôi giày sneaker nào tại cửa hàng mỗi khi adidas lại tung ra 1 mẫu mới. Đôi giày version đều có 1 tên gọi riên và có 1 điểm nhất chất riêng ở trong đó. sau đây hãy cùng 1Sneaker tìm hiểu ngay thôi nhé. Ngoài những dòng Adidas Alphabouncem hay Ultraboost đều có điểm nhấn riêng, thì dòng sản phẩm YEEZY này cũng không ngoại lệ, Với thiết kế vô cùng mới lạ và mang 1 phong thái đỉnh cao của 1 đôi sneaker mang lai trải nhiệm cục kì tuyệt vời giành cho bạn. Adidas VÀ RAPPER  Kanye West đây tài năng này đã hợp tác với nhau đưa thương hiệu Yeezy lên 1 tầm cao mới,  Dân chơi giày sneaker thường nói Yeezy  này mà ko có ở trong tủ giày thì thật là 1 sự thiếu sót vô cùng lớn. Bây giờ hãy cùng 1Sneaker cùng với bạn tìm hiểu cách phối đồ của đôi Yeezy này như thế nào nhé. Lên đồ vơi Adidas Yeezy cực cá tính cho cả nam và nữ. Adidas Yeezy với đồ thể thao Đối với dòng này bạn lên đồ thể tha

Cách Mix Phối Đồ ADIDAS ALPHABOUNCE Lên Cực Đỉnh SNEAKER

Nhiều người yêu thích ADIDAS ALPHABOUNCE không chỉ vè thiết kế đa năng hỗ trợ cho việc 1 đôi giày chạy bộ, ADIDAS ALPHABOUNCE là 1 trong những hiện tưởng giày thể thao phong cách trẻ trung năng động, Hãy cùng 1SNEAKER Đi tìm hiểu cách lên đồ với giày thể thao ADIDAS ALPHABOUNCE nhé Ông hoàn sneaker Adidas đã tung ra mẫu giày thời trang Alphabounce, với khá nhiều tính năng được thừa hưởng từ những thiết kết độc đáo với những phong cách trẻ trung năng động sau đây Là đôi giày êm ái, hỗ trợ tốt việc chạy bộ của hầu hết mọi người Hỗ trợ chạy bộ cũng như 1 phong cách trẻ trung trong tường thiết kế Êm ái, nhẹ nhàng với đế nén và vải thoáng khí bạn di chuyển cả ngày mà không hề bị mệt mỏi và bí cũng như hầm chân, Alphabounce những năm gần đây được mua kha là nhiều bởi tính thực tế không kém thua dòng Adidas Ultraboost của hãng đâu nhé, Tìm hiểu thêm: Những đôi giày tập gym đỉnh cao Phối đồ Adidas Alphabounce với quần bó thể thao Mẫu thời trang với phong cách này sẽ giúp bạn gi