Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn phố đồ với ADIDAS YEEZY đẹp cực

Có 1 thời gian dòng giày thể thao ADIDAS YEEZY đã làm mưa làm gió trên thị trường ko và ko còn 1 đôi giày sneaker nào tại cửa hàng mỗi khi adidas lại tung ra 1 mẫu mới.

Đôi giày version đều có 1 tên gọi riên và có 1 điểm nhất chất riêng ở trong đó. sau đây hãy cùng 1Sneaker tìm hiểu ngay thôi nhé.

Ngoài những dòng Adidas Alphabouncem hay Ultraboost đều có điểm nhấn riêng, thì dòng sản phẩm YEEZY này cũng không ngoại lệ, Với thiết kế vô cùng mới lạ và mang 1 phong thái đỉnh cao của 1 đôi sneaker mang lai trải nhiệm cục kì tuyệt vời giành cho bạn.

Adidas VÀ RAPPER  Kanye West đây tài năng này đã hợp tác với nhau đưa thương hiệu Yeezy lên 1 tầm cao mới,  Dân chơi giày sneaker thường nói Yeezy  này mà ko có ở trong tủ giày thì thật là 1 sự thiếu sót vô cùng lớn.

Bây giờ hãy cùng 1Sneaker cùng với bạn tìm hiểu cách phối đồ của đôi Yeezy này như thế nào nhé.

Lên đồ vơi Adidas Yeezy cực cá tính cho cả nam và nữ.

Adidas Yeezy với đồ thể thao

Đối với dòng này bạn lên đồ thể thao kiểu nào cũng đẹp, 1 đôi giày thể thao phong cách, lại còn thoải mái thì bạn kết hợp với 1 chiếc áo hoodie form thì quá tuyệt vời luôn.

Adidas Yeezy quần thể thao

Lợi ích khi bạn sở hữu set đồ này chính là Yeezy Cream White: Với màu trăng này bạn có thể lựa chọn 1 đôi giày thể thao mang 1 phong cách trẻ trung đơn giản, dễ kết hợp với nhiều bộ đồ khác nhau, bạn có thể thử xem nhé, mình sẽ có 1 bài đánh giá chi tiết hơn ở 1 video khác có thể giúp bạn có thêm lựa chọn nhé.

1 chiết Áo khoác hơi rộng và Quần Jean theo ý thích.

Với những ai cá tính có thể lựa chọn kiểu như thế này, đặc biệt là những cô gái có phong cách đạm đà tạo điểm nhấn riêng cho từng bộ đồ bạn mang

Áo khoác rộng Quần Jean yeezy


Cách phối đồ với giày Yeezy 350 V2 nữ cực sành điệu

Thời tiết đã bước sang hè nên có phần nóng nực, ở kiểu phối trang phục này nếu bạn lựa chọn quần jean ống rộng thì phần áo phía trên nên chọn một chiếc áo crop top đơn giản hoặc áo dây đều được. Hoặc nếu muốn biến hóa trang phục thêm phần sexy thì có thể đi kèm với áo hở vai,…

Ngược lại nếu thời tiết vào đông, bạn có thể phối kèm bên ngoài chiếc áo khoác phông rộng thùng thình để giữ ấm cho cơ thể.

Adidas Yeezy kết hợp với Quần áo thể dục

Adidas Yeezy kết hợp với Quần áo thể dục


Adidas Yeezy kết hợp với Quần áo thể dục

Yeezy 350 V2 “Clay” nổi bật với gam màu hồng nhẹ nhàng, cực kỳ thích hợp với những cô nàng “bánh bèo”. Bạn có thể kết hợp giày với trang phục đồ thể thao đơn giản kèm áo phông để tạo nên sự trẻ trung, năng động của mình.

Quần thun ngắn với Yeezy

 

aQuần thun ngắn với Yeezy


Quần thun ngắn với Yeezy

Adidas Yeezy cũng vô cùng thích hợp với trang phục thường ngày. Một chiếc quần đùi thun cũng đủ sức tạo nên gu thẩm mỹ lẫn cá tính của bạn.

Áo thun + đồ thể thao kết hợp bao ngầu với Adidas Yeezy

Áo thun + đồ thể thao với yeezy phong cách


aÁo thun + đồ thể thao với yeezy

Yeezy V2 Zebra (còn gọi là Yz ngựa vằn) là một trong những phiên bản khá nổi tiếng và được nhiều tín đồ sneaker yêu thích. Sở hữu hai tổng màu cơ bản gồm trắng và đen cùng size giày màu đỏ nổi bật ở giữa, nó dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, từ đơn giản như áo thun + quần thể thao cho đến phức tạp như quần jean, áo hoodie, khoác kaki,…

Adidas Yeezy và Áo Hoodie + quần jean

Với một anh chàng hay cô nàng đang tìm kiếm sự nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn thì Yeezy 350 V2 sẽ là đề cử tuyệt vời dành cho bạn.

Yeezy và Áo Hoodie + quần jean đẹp


Yeezy và Áo Hoodie + quần jean

Sở hữu tông màu xanh dạ quang, bạn sẽ trở nên nổi bần bật giữa đám đông khi lựa chọn items này. Vì giày sneaker quá nổi nên một gợi ý nhỏ dành cho bạn là nên kết hợp khác phục quần và áo tông màu đơn sắc như trắng, đen, xám,…

Đồ du lịch kết hợp với Yeezy

Đồ du lịch kết hợp với Yeezy

Adidas Yeezy Boost 700 V2 “Geode” như một “anh chàng cơ bắp” với những đường khoét mạnh mẽ cùng bản phối màu cực ấn tượng. Với những bạn hướng đến phong cách cool ngầu, mạnh mẽ thường khá yêu thích mẫu giày sneaker này.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài hơi hướng hầm hố nhưng Adidas Yeezy Boost 700 V2 “Geode” kỳ thực rất dễ phối trang phục. Những chiếc quần thun bó cổ chân sẽ phần nào tăng thêm sức hút cho trang phục.

Kết hợp nhiều trang phục với Adidas Yeezy

Yz 700 Wave Runner như một bức tranh đầy sắc màu. Mẫu sneaker được lòng nhiều nữ giới. Bạn có thể phối với trang phục đơn giản như quần jean xắn ống cùng áo hoodie.

Đồ du lịch phối nhẹ nhàng

Hay kết hợp với quần đùi bó sát để khoe trọn đường cong cơ thể đi kèm với áo khoác gió form rộng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Để tăng sự trẻ trung cho trang phục, bạn nên chọn một đôi tất cổ cao để kết hợp với giày.

Nếu hai phong cách trên Yeezy 700 OG Wave Runner có phần nhí nhảnh, năng động thì ở cách phối trang phục này lại toát lên sự sexy quyến rũ mà không mất đi sự trẻ trung.

Phá cách, tạo nên thương hiệu riêng của Adidas Yeezy

Phá cách, tạo nên thương hiệu riêng của Adidas Yeezy

Đây là phong cách kết hợp Adidas Yeezy của “con nhà người ta”. Khi bạn không có gì ngoài điều kiện và muốn thể hiện phong cách chất chơi của mình thì cách phối trang phục như trên sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Giày Yeezy 350 V2 + quần jogger + áo thun

Nếu bạn sở hữu đôi Yeezy Boost 350 V2 Cloud White mà không biết phối trang phục như thế nào cho đẹp thì tại sao không thử kết hợp quần thun form rộng đi kèm với áo croptop tay dài.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa quần jogger đen, áo thun trắng và giày yeezy 350 v2 beluga sẽ mang đến cho bạn phong cách đơn giản nhưng lại cực kỳ chất, và đặc biệt là phong cách này không bao giờ lỗi mốt ^^

Giày Yeezy 350 V2 + quần jogger + áo thun

Kết hợp đồ với  “out feet” Yeezy như thế nào thì đẹp và phù hợp?

Bạn cũng thấy đó, Những đôi giày này hoàn toàn là những đôi giày thể thao đẹp, khi vào tay bạn + sự cá tính nữa sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự sàng tạo, và tự tạo cho mình 1 đôi giày thể thao mang phong cách riêng cho bạn,

Để sở hữu 1 đôi giày thể thao Yeezy bạn có thể đến với cửa hàng thời trang 1Sneaekr Store của chúng tôi để lựa chọn cho mình 1 đôi giày phù hợp với mình nhé, ngoài ra bạn có thể mua Yeezy online tại 1Sneaekr.

1Sneaker chuyên cung cấp những mẫu giày thể thao phong cách trẻ trung, năng động, Và có những đôi giày  thương hiệu như Adidas, giày Vans, HOẶC Nike… các những thương hiệu khác nữa nhé, Hãy ghé tăm Website và cửa hàng để trải nhiệm tối hơn.

Bài viết Hướng dẫn phố đồ với ADIDAS YEEZY đẹp cực đã xuất hiện đầu tiên vào ngày 1Sneaker.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mạng xã hội của 1Sneker

  1Sneaker là shop chuyên cung cấp những mẫu giày thời trang phong các trẻ trung năng động, Hiện tai 1Sneaker đang có những mạng xã hội sau: -  https://1sneaker.vn/ https://about.me/sneaker.vn/ https://www.facebook.com/1sneaker.vn/ https://www.instagram.com/1sneaker.vn/ https://twitter.com/1sneakerV https://www.linkedin.com/in/1-sneaker-2788631b1/ https://medium.com/@1sneakerVN https://vimeo.com/1sneaker https://1sneaker.blogspot.com/ https://1sneaker.tumblr.com/ https://500px.com/1sneakervn https://www.behance.net/1sneaker https://github.com/1Sneaker https://github.com/1Sneaker https://www.goodreads.com/user/show/117825465-1sneaker http://pinterest.com/1sneaker https://www.flickr.com/photos/1sneaker/ https://stackexchange.com/users/19459697/1sneaker https://www.quora.com/profile/1Sneaker-Viet-Nam https://www.last.fm/user/sneakervietnam https://www.kickstarter.com/profile/1sneaker/about https://foursquare.com/1sneakerv https://www.etsy.com/people/repbbupj https://linkhay.com/u/1sneaker

Cách Mix Phối Đồ ADIDAS ALPHABOUNCE Lên Cực Đỉnh SNEAKER

Nhiều người yêu thích ADIDAS ALPHABOUNCE không chỉ vè thiết kế đa năng hỗ trợ cho việc 1 đôi giày chạy bộ, ADIDAS ALPHABOUNCE là 1 trong những hiện tưởng giày thể thao phong cách trẻ trung năng động, Hãy cùng 1SNEAKER Đi tìm hiểu cách lên đồ với giày thể thao ADIDAS ALPHABOUNCE nhé Ông hoàn sneaker Adidas đã tung ra mẫu giày thời trang Alphabounce, với khá nhiều tính năng được thừa hưởng từ những thiết kết độc đáo với những phong cách trẻ trung năng động sau đây Là đôi giày êm ái, hỗ trợ tốt việc chạy bộ của hầu hết mọi người Hỗ trợ chạy bộ cũng như 1 phong cách trẻ trung trong tường thiết kế Êm ái, nhẹ nhàng với đế nén và vải thoáng khí bạn di chuyển cả ngày mà không hề bị mệt mỏi và bí cũng như hầm chân, Alphabounce những năm gần đây được mua kha là nhiều bởi tính thực tế không kém thua dòng Adidas Ultraboost của hãng đâu nhé, Tìm hiểu thêm: Những đôi giày tập gym đỉnh cao Phối đồ Adidas Alphabounce với quần bó thể thao Mẫu thời trang với phong cách này sẽ giúp bạn gi